Thứ Ba, 14 tháng 7, 2009

vao long nguoi

Đi được vào lòng người bạn phải: 1- 'Phần trong' và 2- Trách nhiệm


1- 'Phần trong': để có phần trong ở từng người, những người và mọi người...bạn tham gia những sự việc hiện diện 'nơi- lĩnh vực' đó. Những sự việc bạn gắng có mối liên hệ phát triển đúng với đó. Bạn tạo sự quan tâm chú ý sự việc cần cho sự phát triển. Mọi người đều gắng khám phá và trang bị cho sự phát triển, hưởng thụ...bạn nắm được phần nào những yếu tố đó để có mức 'trung tâm' thu hút mọi người. Khi đó trong từng người, những người, 'nơi -lĩnh vực'...sẽ có phần nào chứa bạn hiện diện trong cuộc sống, sự phát triển với sự tương trợ nhau.
Những người và 'nơi- nhóm' phát triển mạnh thì chứa trong đó sự phong phú phát triển và có sự tích luỹ 'lượng' lớn luôn xu hướng mở ra. Người và 'nơi-nhóm' đó sẽ đi vào 'phần trong' được nhiều người, nhiều nơi (người có những đức tính tốt, phương thức lao động phát triển...thì có nhiều người làm bạn, học hỏi...).
Bạn được tham gia 'nơi-lĩnh vực' là bạn đã 'có phần trong' mức như thế nào với tất cả 'mọi có hiện diện' trong tập hợp đó. Mức trình độ lao động, hoạt động trong đó sẽ thể hiện mức làm chủ của bạn 'nơi-lĩnh vực' đó ( trong trường học bạn tham gia tốt các hoạt động trường, bạn có phong cách tự tin chững chạc giữa mọi người...thì bạn là phần gương mặt phản ánh trường đó).
Mức đẳng cấp của từng người, những người tham gia trong 'nơi-lĩnh vực' so với nhau mà mức 'phần trong' sẽ đan xen phức tạp tuỳ 'liên hệ- tương trợ'. Trong 'nơi- nhóm ' này người đó có 'phần trong' của những người học hỏi điều hay, cùng chia sẻ...nhưng nếu tham gia 'nơi-nhóm' đẳng cấp cao hơn thì với mức trình độ đó sẽ có 'phần trong' ít hơn với những 'đẳng cấp' tham gia. Tuy nhiên 'nơi-lĩnh vực' đẳng cấp cao hơn thì trong 'nơi- lĩnh vực' đó đã chứa rộng lớn 'nơi-lĩnh vực' nhỏ khác ( vươn lên hình tháp so nhau ít chênh những cùng nhưng chứa những mức kém hơn bậc đẳng cấp dưới).
Tuỳ mọi hình thức phát triển cuộc sống như: kiến thức, quan hệ, cùng hình thành lao động, cùng chia sẻ lối sống, cách sự rèn luyện, chung nơi...mà phức tạp những cá nhân sẽ tác động lẫn nhau mức có 'phần trong' ở từng yếu tố với mỗi phần tham gia sẽ lấy được những mức phần trong khác nhau, có 'liên hệ-tương trợ' khác nhau ( một học sinh có thể mức học giỏi để mức 'phần trong' ở trường và có thể nơi ở nhà mức lễ phép, gần gũi mọi người để 'phần trong' nhiều nơi làng xóm...cho đến đơn giản bạn chỉ tập thể thao đẹp ở 'nơi' cho mòn lối đi lại nơi đó mà bạn ghi lại dấu ấn tốt cho cảnh quan, mọi người nơi đó.).

-Đấu tranh xây dựng xã hội tốt để mọi người đều có tham gia phù hợp tư liệu sản xuất lao động, có sự tương trợ sắp xếp giá trị đúng của xã hội không phân biệt và không tạo 'nhóm' có quyền lợi - lợi ích sai... xây dựng xã hội tương lai tốt đẹp mọi người đều có sự yêu quý nhau!

2-Trách nhiệm: tham gia 'nơi- lĩnh vực' thì từng người, những người (và sự tiến bộ 'nơi-lĩnh vực)...sẽ quá trình phấn đấu phát triển mình nhưng phải gắn với trách nhiệm phát triển chung của nơi 'nhóm- lĩnh vực'( 'tương trợ- hài hoà' phát triển 'riêng' trong 'chung'). Đỉnh cao của sự phát triển rực rỡ khi mức bạn phát triển trình độ cao mà 'cái tôi' đã hoà lẫn vào 'cái chung' gắn bó cho vì sự phát triển 'chung' và được' cái chung ' đáp lại.

Khi bạn đã gắn vào 'phần trong' mọi người 'nơi -lĩnh vực' đó và quá trình rèn luyện phấn đấu của bạn có 'trách nhiệm' góp công sức cao thì bạn đi vào lòng người 'nơi' đó. Sự phát triển của bạn tiến bộ, rực rỡ thì từ nơi đó sẽ lan rộng ra mở khắp nơi ( những sẽ tìm đến, những đóng góp riêng cho nơi đó nhưng áp dụng được cho mọi nơi-xã hội, liên kết mọi nơi...)

Bạn làm chủ lao động và lối sống 'nơi- lĩnh vực' đó là bạn và mọi người có cuộc sống tốt đẹp với nhau, bạn đi vào lòng những người 'nơi-lĩnh vực' đó

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét