Thứ Ba, 14 tháng 7, 2009

Tấm gương

T
ấm gương ở từng người có được!

Mọi người có 'gắn' những phát triển 'chung' và những 'riêng' trong xã hội. Quá trình nhận thức và phấn đấu xây dựng phù hợp sẽ hoàn thiện con người ( tham gia 'gắn' cuộc sống - hiểu biết sinh hoạt văn hoá, quyền lợi đúng giữa mọi người,...).

Sự phấn đấu vươn mức 'đỉnh' và làm 'nền' (đỉnh: những thi thố...; nền: hưởng ứng...) với những chuẩn mực kế thừa - khám phá theo có hạnh phúc ( xem bài hạnh phúc). Đạt hạnh phúc cùng với những 'tính giáo dục' bình đẳng mọi người đảm đương gặp khi 'gắn' mà đạt sự 'tự do' ( bài tự do). Mức 'tự do' sẽ chứa những mức 'tấm gương' bản thân ( và nhóm ), đó là: phuơng pháp lao động, quan hệ mọi người, 'thế' tích luỹ có được thành quả, những đức tính...

Để 'gắn' tốt mọi nơi, bạn có quan điểm sự việc hành động đúng và cách thống nhất quan điểm mọi người phù hợp lợi ích chung ( quan điểm tốt nhờ nhận thức - kế thừa, thông tin, mức tuần tự tham gia trình độ lao động...).

Cách bạn 'đi vào lòng người' ( phần trong và trách nhiệm- bài đi vào lòng người) sẽ mức 'khắc nét', mức tự (và mọi người) mở ra 'tấm gương' gì nơi bạn. Muốn 'đi vào lòng người' phải 'bảo đảm' mức những yếu tố phấn đấu đã 'có', tham gia những thoả thuận xã hội và thực hiện nghiêm túc với trách nhiệm ( quy ước nơi, quyền con người, pháp luật...ít vi phạm những chuẩn mực xã hội). Những va chạm 'riêng' đều trong những thoả thuận ứng xử chung, biện pháp giải quyết nhiều yếu tố và thống nhất cách giải quyết mới.

Để 'bảo đảm' được những 'có' và duy trì thực hiện được, bạn phải có kiểu 'khai cuộc' ( bài kỳ vương - trang bị ) những sự việc tích luỹ lao động-hành động để đạt ( rèn đã có những đức tính trung thực, chăm lao động,...thạo...) và với lao động đó bạn tạo đủ vật chất dùng phù hợp chi liên quan hoạt động: phần tiền dùng sinh hoạt, tham gia bạn- sinh hoạt văn hoá, chia sẻ xã hội, dùng tích luỹ đầu tư...

Quá trình tích luỹ, trải nghiệm bạn càng đủ sức đi vào 'tham gia' những khám phá hay vươn mức cao hơn, bạn càng mở 'khai cuộc' với xã hội ( chinh phục thi thố những lĩnh vực mới, rèn luyện đóng góp thêm những nơi...).

Gương sáng bởi những hoạt động hiệu quả hơn và trách nhiệm cao. Hiệu quả hơn khi đạt lao động say mê và 'thời gian vàng' ( lao động say mê bởi gắn rèn luyện phát triển con người, được thi thố, được 'gắn với mọi người - xã hội...; 'thời gian vàng' khi tích luỹ trình độ thực thi sự việc vô sắp xếp thời khoá biểu 'kín -đủ' phong phú phát triển các sự việc: chia sẻ xã hội bằng cùng sinh hoạt văn hoá, tương trợ đủ sức phát triển các sự việc...). Khi đó bạn có những sức mạnh nổi bật của ý chí, công lao động - hy sinh vì sự việc và phấn đấu thành quả vì khát vọng lớn phục vụ lợi ích chung.

Khi bạn gắng phát triển phù hợp trong phát triển cái chung thì bạn tự có 'danh' với những thành đạt- được quý mến, sự chia sẻ mọi người cùng phát triển vậy...và có đòi hỏi còn phải cùng nhau phấn đấu xây dựng mức chung phát triển hơn nữa ( từ nhóm nhỏ tới lĩnh vực...tới xã hội). Bạn hạnh phúc với những 'có'. Chứ 'danh riêng' không những gắn chung chỉ tạo sự nổi bật và có những nham nhở mức tôn vinh ( không quý danh mình lắm bởi chưa mức sự phát triển đưa lại cho 'chung'; không gắn 'sắp xếp giá trị' phù hợp xã hội: xu hướng sai...).

Nhìn nhận tổng thể mức mình 'có', cách phát triển gì mà quá trình cạnh tranh phát triển sẽ gặp những mức cản trở 'gắn chung' bạn 'đọ' được, sửa được ( tranh luận hướng, makétting, quyền lợi đã có những...).
Những 'nơi' xác định mức tham gia là gắng 'gắn' được vì lao động gì, học hỏi gì, quý mến 'đạt tâm' hay đưa được những chuẩn mực phát triển gì...để duy trì. Không bị kiểu không đọng lại gì đó cả mà chỉ theo từng giai đoạn tham gia cùng ( tới bạn với vì chia sẻ được gì...không thì mức tôn trọng mọi người ).

Xây dựng 'lưu vực' ( nơi sinh hoạt, đánh giá...xem bài 'Lưu vực') hợp, phong phú những nơi tham gia để những lao động - thực thi 'gắn' thể hiện được tốt ( không vì tuổi yêu lo tỏ quần áo mặc nhiều, bị nơi 'đọ' vật chất nhiều do kém trình độ 'gắn' lao động thi thố và sinh hoạt văn hoá, ca sĩ tới nơi dân đang thích bóng đá...). Xu thế những 'đòi hỏi' lớn xã hội đang cần hướng thể hiện...

Hài hoà biết công sức yếu tố chủ đạo điều độ phù hợp (cùng người tập võ nhưng người giỏi biết thể hiện nhiều yếu tố: đúng động tác, nhanh chậm biến hoá không gò bó, tự nhiên thăng hoa giữa đời...khác với người bị chi phối xung quanh chỉ tỏ khoe đòn đánh; nhà nghiên cứu khoa học công bố phát minh nổi bật rồi lại say mê đi vào hoàn thiện cuộc sống cùng những tích luỹ mới chứ không mất công chau chuốt tỏ quá nơi thành quả đó...). Chú trọng những yếu tố phải có không bị che lấp át lấn nhau các sự việc ( kiểu đô vật có chào sới...).

Có những sự việc trong xã hội luôn sẽ có xu hướng lôi kéo thái quá do sở trường 'thạo' đó dễ, do 'thi thố thố tỏ có nhiều người cần', do bị leo cạnh tranh...với những 'danh' ảnh hưởng tổng thể, bạn phải biết tự chủ ngưỡng đủ để không phá vỡ dành công sức cho sự việc khác ( bạn bị lôi kéo môn cờ giỏi giảm thời gian tập trung lao động...). Mức trang bị sự việc bạn phong phú và công tích đã đạt mức quan trọng các sự việc để không bị lôi kéo sự việc khác thái quá ( bạn sẽ không bị lệch sai 1 sự việc nhiều quá khi không dành phần thực hiện các sự việc khác đòi hỏi ). Bạn phải gắng đi vào trang bị 'đúng- đủ' phong phú các sự việc 'đại diện' phù hợp tương trợ phát triển dù có sự việc khó ( có tham gia 1 môn thể thao, có lúc xem sinh hoạt văn hoá, có tiếp cận thông tin...và với mức 'gắn' của xóm, nơi lao động, nơi bạn, người gặp, với xã hội).
Bạn có đủ phong phú sự việc và có những sự việc 'mũi nhọn' thì tổng thể mức 'gắn' cân đối mà bạn có mức tham gia quản lý được mức tuỳ 'nơi' ( mức góp sinh hoạt lớp, mức nhận thức-hành động được giao bộ phận...mức phần 'có' chi phối những nơi). Cách bạn 'gắn' đi xây dựng cái 'chung' sẽ có những sự việc khi bạn 'lớn' dần cái 'chung' sẽ giải quyết được những vướng mắc cho từng cái riêng ( bạn tích luỹ đạt khám phá mở văn hoá...những vướng mắc nhỏ ứng xử riêng từng người trong đó bạn có chứa sự hiểu biết sửa - đủ sự tích luỹ tổng thể để rõ những riêng).

Những 'nơi' thiếu chuẩn mực bạn xu hướng kém thi thố - theo thực hiện ( nơi thiếu 'đài' thi thố lĩnh vực, nơi lộn xộn khó giữ gìn vệ sinh chung...) bạn phải có ý thức chủ động nơi. Những nơi có quyền lợi chưa phù hợp lao động và phát triển lao động của bạn kém thì bạn có nguy cơ sắn sàng chờ nhận sai những lợi ích.
Mức 'nhận thức - phấn đấu' bạn trên cơ với mức những 'gặp cản trở' mà không kìm hãm được thì bạn luôn có nhiệt huyết hăng hái sự việc. Bạn 'gắn' vào những vòng mức quyền lợi mục đích sự việc phát triển thì bạn không nửa vời khi phấn đấu sự việc đó.

Mức bạn 'gắn' đã đạt như thế nào với trình độ rèn luyện những đức tính, cách hành động- lao động những tích luỹ tốt đưa lại cho nhau...mà bạn có đạt tự nhiên tốt với mọi người bằng các sự việc ( tắm cho trẻ nhỏ xóm, kiên trì đưa tốt cho người khác vì phát triển không vì 'nhìn đáp đi lại tốt' cho nhau...).
Phấn đấu tốt xu hướng vậy bạn có say mê và được tương trợ, bạn 'có' mức 'tấm gương' cho mọi người!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét