Thứ Ba, 14 tháng 7, 2009

Truong thanh

Sự trưởng thành!

Bạn (xã hội) đạt sôi nổi, phong phú sự việc phát triển mà hình thành tổng thể được 'kiểu bàn cờ' với xã hội. Từng yếu tố 'kiểu bàn cờ' là tích luỹ mức thợ (thạo), 'nhận thức - hình thành', 'gắn - tương trợ'...Đó chính là 'lượng': mức học các lĩnh vực, phong cách - phương thức lao động...
Đủ 'lượng' để 'tự và gắn' 'khép-mở, ra- vào' các 'chỗ' trong xã hội ('lượng' là: bằng cấp thực có, tính cách, makétting, quan điểm - thoả thuận,...).
Khi hình thành được 'kiểu bàn cờ' thì cân đối được có phương pháp điều chỉnh những mục đích (nhiều tích luỹ có được sẽ vận dụng cho từng mục đích: kế hoạch đầu tư, học phù hợp lao động...). Có phong phú sự việc phát triển mới có khám phá tích luỹ nhận thức - cách thống nhất quan điểm (không bị lệch hay bị bó hẹp chỉ nhận thức theo phấn đấu mũi nhọn lĩnh vực: kiểu học chỉ giỏi các 'công thức' ít trình độ gắn xã hội...). 'Trải qua - tiếp cận' đủ lĩnh vực phát triển mới đưa đúng công sức phù hợp tối ưu từng sự việc giải quyết (cách makéting hiệu quả nhất, kiểu tình yêu cách dần vào - lúc nào mới vật chất,...). Để 'trải qua - tiếp cận đủ' bạn phải biết cách cái gì tập trung mũi nhọn (học sâu...) cái gì tiếp thu qua (xem văn hoá...).
Tổng thể bạn 'có' (đã học thạo gì, mức tự chủ, phong cách lao động, 'mức' đang gắn như thế nào xã hội...) với sự tiến bộ 'hình thành phát triển' của xã hội mà tự xác định (so) được mức gắn của mình với xã hội đang và sẽ ra sao ( mức học sự phấn đấu đó sẽ chắc có việc làm gì,...). Xã hội tiến bộ sự lao động phấn đấu cá nhân sẽ có xu hướng theo được từng mức và chỉ ra được từng mức ( và cách phát triển xã hội ). Xác định (so) được cùng 'lượng' và cách phấn đấu đó thì trong lĩnh vực này mình đang đạt mức đó nếu dành cho lĩnh vực khác thì mình cũng sẽ đạt mức gì...từ đó 'cá nhân - xã hội' hiểu rõ mức mọi cá nhân, giá trị từng 'lượng' mọi chỗ đưa vào xã hội. Khẳng định được mức cho mọi cá nhân mọi 'chỗ', 'lượng' những nơi xã hội đòi hỏi và hướng phát triển (mọi cá nhân - lĩnh vực xã hội hiểu rõ từng mức phát triển cần những 'lượng' gì và cách gắn kết cho bước nhảy sự phát triển từng giai đoạn). Xã hội văn minh mọi mức phát triển chỉ ra được 'đòi hỏi' mà tự từng cá nhân nhìn được khả năng mình để 'gắn- hình thành' theo mức tạo sự phát triển chung. Cá nhân 'so' được để tăng tích 'lượng' những yếu tố 'đọ' lại với những nơi (sinh viên tăng kiến thức học nhiều lĩnh vực, makétting cọ sát...đọ được với 'người quản lý bó hẹp chỉ bộ phận'). Gắng đạt chuyên sâu lĩnh vực để tạo mũi nhọn 'đọ' với người khác (ai cũng có mũi nhọn gì giỏi chuyên sâu) và đạt chuyên về lĩnh vực ấy để đọ được cũng cần 'tương trợ' nhiều các sự hiểu biết xã hội.
Cá nhân vào tham gia được say mê lao động gắn phát triển xã hội có tích luỹ phát triển con người mà quá trình lao động đó xã hội tự đáp trả công góp. Xã hội văn minh là mọi mức giá trị mang lại cho xã hội đều được gắn mức 'cái riêng đó thì huởng chung đưa' - bạn trưởng thành khi lao động bạn tìm được 'chỗ' tạo ra 'giá trị' cho xã hội.
Mỗi sự lớn lên đều chứa trong đó sự khẳng định mức 'có' những và tầm mức sự vận động phát triển. Bạn phải bảo đảm được mức đã 'có' những gì (mức nhận thức, những đức tính, phong cách lao động...) mà với sự phấn đấu vận động hiện tại đang tạo được 'kiểu bàn cờ' như thế nào để có mức đang tham gia với xã hội, lao động theo tuần tự gắn vào chung. Trong mức tham gia đó bạn có được mức sự tự chủ (lao động say mê, ít bị bất ổn, những đức tính thể hiện được...). Có thể nếu tham gia sự vận động lớn hơn bạn lao động khó hơn, có những tính cách vẫn giữ được nhưng khó thực thi 'đạo' bản thân (vẫn trung thực nhưng do việc khó trôi chảy nên những đức tính khác khó thể hiện 'đáp đúng' vói mọi người...). Bạn (xã hội) xác định được cách tích 'lượng' (những 'có': khám phá kiến thức, rèn tập trung lao động...) để bước nhảy 'vươn' đạt lên tầm cao (không vì lao động lên chưa chuẩn bị đúng 'đức tính' phương pháp rèn luyện theo làm hư những tính, mở 'kiểu bàn cờ' lên...). 'Nơi mức đó' chưa công (lao động, rèn, nhận thức...) tích đúng đòi hỏi đã bước nhảy (hay là đáng ở mức thấp hơn nữa là khác, hay là đạt đó nhưng không tích được đủ hơn gì để bước nhảy tiếp theo).
Sự trưởng thành xác định được đúng từng mức 'đòi hỏi' từng 'chỗ' từng tích bước nhảy (mức thợ đó đã nhận thức đủ, đã 'thạo' thực thi thì cách vô tiếp cận thêm lên: giáo viên phấn đấu giỏi mức trường - mức ngành...sách kinh tế từ lĩnh vực tới tổng thể vi mô - vĩ mô hay chung và chi tiết...cách tăng cường độ, sự phức tạp). Hướng phát triển của phần thú 'khám phá kiến thức, phần được tôn vinh thành quả lao động' và của phần trách nhiệm 'tích luỹ kiến thức, rèn kỹ năng lao động' thì luôn tích 'lượng' tự mở ra bước nhảy (con người bạn ngoài những khám phá kiến thức và lao động mức nơi tham gia gì có thú say mê tự khuyến khích tích luỹ thì còn phải phần kế hoạch 'đầu tư tương lai' bắt buộc gì chịu khó tìm tòi tích luỹ). Xã hội tạo 'định hướng tìm tòi và sự phong phú' để khám phá tiếp thu chứ không áp đặt sẽ gây 'ngợp khó'.
Bạn giỏi nhận thức và gắng rèn những gì phải mức 'tự lập', những gì phải mức 'gắn với' (lao động những gì gắn chung nhóm - những gì đòi hỏi riêng, cùng bạn tham gia sinh hoạt văn hoá nhưng cũng tự tới tham gia được hoà đồng không phân biệt mọi người khi bạn không đi...).
Xác định những phấn đấu lên tích đúng 'kiểu bàn cờ' (vận dụng được công nhiều ít các yếu tố, các sự việc...) thì bạn mới khẳng định bảo đảm được phát triển những đức tính, mới thực thi được 'đức tính' mình đảm đương cùng với khám phá 'nhận thức - lao động'. Bạn sẽ 'bảo đảm' những 'có' và 'kiểu bàn cờ' bảo đảm những có chung của tổng thể (trong 'nhóm nhỏ' bạn bảo đảm được những 'có', trong 'nhóm ra lớn hơn - chứa nhiều nhóm nhỏ' bạn có 'kiểu bàn cờ' đấu tranh xây dựng được cho nhóm), tạo khoảng đúng sự vận động (mức gắn từng phát triển khác nhau...).
Mọi 'nơi' bạn tham gia sẽ thường bị chi phối mạnh của: ảnh hưởng, tác động, thông tin và 'tranh đan xen vào khâu'. Cách bạn mức nhận thức - tiếp cận đúng đủ thông tin, quan điểm, phương pháp gắn lao động, mức từng 'lưu vực' (của đan xen nhiều)...để tập trung tuần tự được đúng xu hướng (không bị tham gia tranh luận ngoài phương pháp, 'cái tôi' mình vì sự tổng thể phát triển để rèn luyện phấn đấu không bị lôi kéo 'gặp', có 'kiểu bàn cờ' tổng thể tỏ bản thân không bị tranh dẫn tới tỏ lệch...). Bạn có kế hoạch, giỏi 'khép - mở' mức các sự việc liên quan (lao động nghiêm túc ít bỡn với người gặp...) để rèn 'đạo' tuần tự đáp chính xác các sự việc. Sự việc mức 'gắn đạt cao' với mọi người, tạo say mê lao động...để cùng 'thăng' hiệu quả việc chứ không vì niềm vui 'bỡn' dễ dãi với nhau không nghiêm túc, thiếu tập trung...
Điều độ các sự việc, 'thể hiện đủ yếu tố sự việc' để tích 'đúng - đủ' mới thăng sự việc và thể hiện được tổng thể (bạn chơi thổi sáo trưa hàng ngày 30' thì đủ thưởng thức tập và thăng rèn, nếu nhiều hơn sẽ chán - khó duy trì; bạn tập võ thể hiện được 'đúng động tác', 'biến hoá', 'nhanh chậm hư thực giữ sức'...mới thể hiện được tổng thể đúng 'đạo võ' chứ không thấy người khác xem mà chỉ lo tỏ mạnh mẽ các đòn đánh).
Tạo không gian tốt bằng tiếp cận 'đúng - đủ' thông tin, tham gia cùng mọi người (xem) sinh hoạt văn hoá - thể thao, tuần tự lao động (hay ẩn dật) tích luỹ khám phá (và để ít bị ảnh hưởng xấu), những tích đã thi thố thể hiện được nơi, kiên trì tạo mức 'lưu vực' những có thể.
Từng nơi rèn luyện phấn đấu chuẩn mực chú trọng vì sự phát triển cái chung và mọi cái riêng trong đó. Khám phá thể hiện được những 'đức tính' chủ đạo từng 'nơi' có để rèn tích luỹ đảm đương ( nơi sinh hoạt văn hoá tăng: lịch sự, tôn trọng mọi người...nơi làm: nghiêm túc, chịu khó...). Kiểu 'từng sự việc - từng nơi' phẩm chất con người bạn là vậy nhưng hoàn cảnh phát triển mà sẽ tạo 'đòi hỏi' bạn sẽ rèn luyện phấn đấu thể hiện được đức tính gì (khi 'sinh hoạt nhóm' bạn tăng sự nhiệt tình để mức làm chủ...). Bạn có sức mạnh những đức tính phù hợp đương mọi 'nơi - hoàn cảnh' để ra với.
Xã hội là sự sắp xếp giá trị đúng, có sự phấn đấu với những thoả thuận bảo đảm thực thi gắn phù hợp mọi 'cá nhân - nhóm' quyền lợi. Mình tham gia trong sự vận động 'nơi' nào cũng vì mục đích dân như vậy để không bị đấu tranh xây dựng sai. Mọi 'chỗ' đều có gắn với 'đài' (nơi tổ chức những thi thố, đòi hỏi...), ta mở ra những 'tương trợ' các yếu tố có được và tích luỹ mở ra để tăng 'lợi thế' (học giỏi được mức mến, 'thạo' việc gắn mạnh...). Yếu tố đó mình chỉ đạt mức ngang bằng người đó nhưng mình có những yếu tố khác sẽ gắn phần mức mình thêm nơi (hiểu biết nhiều - tham gia được nhiều lĩnh vực được tương trợ nhiều, hay là nhiều bằng dễ xin việc...).
Sự phát triển bạn tầm mức sẽ gặp những 'lưu vực' (lưu vực: mọi người quanh, hưởng ứng - phản đối, giám sát đánh giá...xem bài 'lưu vực' ). Nhưng bạn cũng phải chú trọng đấu tranh xây dựng 'lưu vực' cho tốt để phát triển. Bởi bạn và mọi người nhiều lúc sẽ dễ tìm tới tạo 'lưu vực' có chứa những kém nhưng 'lưu vực' đó tạo bạn sự dễ chịu bởi có những người nịnh bạn, có những thú vui hưởng thụ, ...Bạn quản lý con người mình không tốt sẽ dễ có những người 'cầu lợi bạn có' tới và sẽ gây nhiễu bạn, sẽ lớn kiểu số lượng nhưng chất lượng lại xu hướng tỷ lệ giảm dần. Bạn chủ động rèn luyện, tham gia xây dựng mở ra các lưu vực phù hợp những phát triển thì bạn có những 'lưu vực' tốt chứa mình (chứa nhiều chuẩn mực phấn đấu, gắng đảm đương tiêu chí vào...). Thể hiện được không bị phụ thuộc kiểu người hay 'nói này nọ'...dẫn tới bạn không ưa họ nhưng lại phải mất công che dấu, nịnh họ.
Bạn tăng nhận thức 'chi tiết - tổng thể', tuần tự đúng và trách nhiệm gắn chung - thoả thuận để ít bị sai. Bạn nhận thức về mức các chuẩn mực đó có, phương thức lao động tạo ra và mức làm chủ để không rơi vào ngưỡng dẫn tới vi phạm.
Bạn nhận thức có phương pháp tầm mức 'đúng - đủ' những sự việc lao động phán đấu gì kiên trì thành quả sẽ tự có mức 'tôn' bản thân. Bạn nhận thức các chuẩn mực, làm chủ những lưu vực, mức rèn luyện phấn đấu, cách sử dụng mọi yếu tố 'kiểu bàn cờ'...để 'tỏ' một cách hiệu quả nhất không bị kích động, không bị leo theo ảnh hưởng khách quan (không bị phản ứng phá vỡ tức thời có cách nhiều yếu tố lái đúng hướng...).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét