Thứ Ba, 14 tháng 7, 2009

Giai doan

Giai đoạn

Sự phát triển phong phú nhiều lĩnh vực cần với từng mức độ khác nhau. Nhận thức tổng thể hiện tại mà kế thừa duy trì theo và đổi mới ( duy trì là xã hội cứ ổn định phát triển vậy theo xu hướng, cá nhân thì những theo sinh hoạt văn hoá vậy...; đổi mới là xã hội những lĩnh vực tập trung đầu tư mũi, cá nhân là cách chinh phục gì...).
Thành công ở phương pháp chia được những lao động duy trì và lao động khám phá đổi mới.
Cách 'vào' ( nơi - sự việc) phải tuần tự tìm hiểu các yếu tố với tích luỹ. Tạo điều chỉnh được các yếu tố theo những chinh phục và sự vận động ( 'vào' phải lao động phát triển mới không bị đẩy ra ). Mức đã đạt thạo gì nhưng không gian mới là so tích luỹ khác nhau. Xem xét đủ các yếu tố của 'vào' ( nơi - sự việc ) và xem chứa trong mọi người mức như thế nào để mình vào có tự quản lý được cách phát triển theo đó ( khi yêu, lao động đâu...) và phát triển lên đại diện gì. Tuỳ khả năng mà mức 'mở ra' được từng lúc khác nhau ( học sinh chỉ học và rèn sinh hoạt cuộc sống...khó - chưa mở được những khác).
Khi phấn đấu mục đích gì thì các yếu tố tập trung cho đó ( đầu tư...). Xác định lúc ban đầu nên 'vào' đâu cho phù hợp khả năng bởi lúc 'vào' này không đủ 'lượng' ( thời gian, công...) để quay lại cái kia.
Sự vận động luôn phức tạp. Khi bắt đầu 'vào' ở mức cao phải luôn tạo được 2 phương án ( có 'thực nghiệm' bước vào dò sự tồn tại để vào này hay ra chuyển 'nơi - sự việc' khác ). Có như thế mới không bị gắn sai kiểu 'theo lao', hiệu quả thấp hơn 'vào' khác.
Mức mình 'vào' làm chủ được mà có mức 'với' ( đừng đòi hỏi cao hơn mức có). Những khám phá đổi mới là phải có sự 'đòi hỏi' để phát triển trội mũi đó. Sự 'đòi hỏi' bằng tìm được tích luỹ để phải mở phát triển ra, 'gắn' được với 'tôn' của xã hội, không bị liên quan tác động 'tỏ' sai...Nếu 'ít cần đó' thì cá nhân phải có đủ tích luỹ kiến thức lĩnh vực, tính cách và tư duy khám phá ( kiểu hoạ sĩ đã đủ trình độ, say mê âm thầm sáng tạo mà sau này để lại tranh nổi tiếng...xã hội 'guồng' say mê theo lợi ích...). Những mũi trội phải có 'hy sinh' để phát triển ( nhiều yếu tố gặp liên quan cách phải đáp hơn, lao động khác người, giảm sự việc này đầu tư cho sự việc kia...). Phát triển mũi sẽ gặp khách quan gì không tương trợ thì phải 'bó' được giảm ảnh hưởng hay sẵn sàng đương 'bù át' được ( những gì 'hạ bản thân' bó được ...bầu phải tranh luận được).
Mũi trội lĩnh vực phải có sứ mạng 'vì', có say mê sự phát triển, tự trách nhiệm...thì mới phát huy lớn ( Thiếu Lâm xuống núi thực thi đấu tranh gì khác với xuống đi ngao du; chuyên viên phát triển vì lương khác với đi khám phá hoàn thiện lĩnh vực...). Khi 'trội' thăng sự việc lần này, lần sau phải đẩy mạnh khám phá thêm yếu tố mới hoặc tập trung cao sắp xếp hiệu quả hơn yếu tố đã có. Uy lực ở nhiều việc chiếm lĩnh. Mũi trội phải gắn tổng thể để trội đó phục vụ cuộc sống ( không để tài năng đó chỉ là thú vui...). Cách phát triển sở trường 'tích bù lấy' sẽ so được với khác ( kiểu phấn đấu đạt thi Olympia khác với so chuyên gia giỏi ở cách lao động cách làm chủ khác nhau ). Cá nhân phát triển mạnh được nhiều làm chủ khám phá đổi mới thì ngang tầm 'nhóm' ( người hiệu quả lao động lớn, khám phá lớn...).
Xu hướng tổng thể hoàn thiện con người và mức phấn đấu lên thì luôn phát triển nhận thức tư duy theo giải quyết ( và gặp mới tạo phải tư duy mới ). Phát triển lệch, cách quyền lợi không đúng xu hướng tiến bộ thì nhận thức khó phù hợp hài hoà khách quan.. Sự vận động mà đạt tổng thể với cách 'đáp' văn minh là dần trưởng thành ( nếu không tổng thể phát triển con người thì có những thời gian dài ít đổi mới ). Xã hội đạt tổng thể khi khám phá ra lý luận phát triển và 'hình thành' để thực hiện...cá nhân đạt tổng thể khi thạo nghề ( so xã hội có năng động với cách lao động ) và nhận thức 'chung - riêng' thực hiện một cách tiến bộ... Xã hội - cá nhân đạt vậy sẽ làm chủ mọi lúc ( nguời đạt 'thạo' và có ý chí năng động với cách lao động thì luôn cạnh tranh thắng trong xã hội... ).
Khi đạt tổng thể thì không được phụ thuộc ảnh hưởng trong ( phải có ý chỉ quản lý làm chủ ). Hiểu biết nhất lĩnh vực đó thì tìm phương pháp phát triển không bị các mối liên quan bên ngoài hoặc khía cạnh trong do những phụ thuộc khác ảnh hưởng sai ( chỉ tham khảo ý kiến riêng lẻ trong...). Đạt tổng thể phải có những tách ra để phát triển mới đạt cao hơn bởi mức dưới có những phụ thuộc, những cao hơn có những làm chủ ( khi tự lập công ty...). Khi đó là đã bắt đầu 'sắp xếp giá trị' được - là tập hợp được 'sự việc- mọi người ' ( hiểu biết hết các bộ phận và biết cân đối đáp mọi chứa trong, ...). Trong đó có tạo được 'khoảng' chứa 'sự việc- mọi người' ( giáo dục tiến bộ cho nhau, đầu tư tỷ lệ thành công, 'thời khoá biểu' điều độ dưỡng sức mạnh...)
Những lĩnh vực cách phát triển và mức đang theo mở ra thì cách lao động khác nhau ( giáo sư, học sinh, mới đi làm...). 'Không gian' lao động cuộc sống là nhiều yếu tố, phải đấu tranh xây dựng cho phù hợp. Đọ tổng thể cho được để chủ động với cách 'tỏ', cách 'tôn', không bị nắm quanh ( che lấp - gây nhiễu...), bị leo ảnh hưởng sai...Đừng bị ép 'đòi hỏi' sai 'cách tỏ- cách tôn' dẫn tới không tích đủ 'lượng' cho bước nhảy ( lao động bị gắn luôn phải thể hiện 'phô' khác lao động chinh phục ). Thực tế kém thì vận động kém...
Trải qua những hình thành 'chung - riêng' mà luôn nhận thức cho bằng được hiệu quả nhất 'tự lập và với' ( các mối quan hệ - liên quan cuộc sống đều là cách bạn ứng xử 'cái riêng' chứa mình với 'cái chung' cho hài hoà nhất: cách với tồn tại bản thân - với mọi người, đòi hỏi trả lương phù hợp phát triển công ty...tính xấu gì của bạn không liên quan người khác thì chỉ ảnh hưởng kéo giảm dần bạn so với mọi người ). Sự vận động mà nhận thức phấn đấu khám phá 'chung - riêng' để hình thành và phát triển là thành công lớn ( đừng nhiều lúc vì lợi ích cá nhân mà không tôn trọng đúng cái chung....). Tuỳ mức 'chung - riêng' xã hội và cá nhân mà để tương trợ phát triển theo chấp nhận thoả thuận, không để chỉ là phụ thuộc sai. Không gian phát triển những tác động mà thường ảnh hưởng tới tâm lý phát triển 'chung - riêng' với xã hội ( hướng thiện, cởi mở...). Phải vươn lên làm chủ những liên quan đó. Sự phát triển đan xen 'tốt - kém' của 'cá nhân - xã hội' mà khó mức sức làm chủ. Do đó lượng mức 'chung - riêng' mở ra nên nhiều lúc phải điều chỉnh thoả hiệp. Biết phấn đấu mức tổng thể mức tách dần... Biết được mức cách lấy và cách phù hợp từng mục đích sự việc ( tập võ lấy tự nhiên, đạo động tác tư chất, hư thực, lúc thăng...chứ không lấy và bị tỏ phô đòn ).
Cách 'thể hiện' và 'ra dành' mà sẽ gặp những thuận và đối nghịch ( kiểu đánh giá, bầu...) lộn xộn theo tầm mức vận động. Phải kiên trì biện pháp để không bị bất ổn.
Xác định 'bậc' phát triển, chứ không phải 'không gian' những liên quan khác nhau mà không xác định đúng 'bậc' ( nơi có yếu tố hơn nhưng che dấu chỉ không gian bề ngoài tưởng ngang tầm bởi không gian có những yếu tố trùng chủ đạo, còn những liên quan yếu tố khác nhau theo thường thừa ).
Khi 'nhóm - nơi' đó phát triển là người ta quan tâm chứa trong đó những cá nhân - cách hình thành...Mức bước vào những bậc 'đài' ( nơi lao động, thi thố...) lên là biết những đẳng cấp đó. Khi đi làm chủ kiến thức lĩnh vực chỉ còn tìm tòi khám phá mở ra thì đã biết hết đẳng lĩnh vực đó.
Biết hết đẳng phát triển chơi cờ bởi:
Chơi cờ đã biết hết cách Kỳ vương ( xem bài Kỳ vương ) và thêm 2 cách rèn. Cách 1: mỗi kiểu khai cuộc có khoảng trên 10 biến và mối biến tự chơi đến hết ván thì cũng chỉ có khoảng trên 10 ván khác nhau...tự rèn chơi hết ván thì có khoảng 200 ván cờ chủ đạo là mức làm chủ theo phong cách tấn công và chủ động phòng thủ của mình. Đối thủ quá cao mới lái ra khỏi, còn lại thì lặp những biến hoá không khác nhau mấy và ta cao cũng sẽ chủ động hơn đối thủ khi lái biến...
Cách 2: rèn giải hết cờ thế theo tốc độ tăng dần tính nhẩm 2 - 3 - 4 ...nước đi
Kỳ vương khi thêm 2 cách rèn đó, tăng tốc độ tính nhẩm là vô địch. Khi bạn gặp đẳng cấp cao hơn thường sẽ thua bị chấp đi trước 2 tiên ( do thua tính toán cục bằng rèn giải thế cờ ), bạn sẽ không biết lý do kém hơn đối thủ mà sẽ không nghiên cứu sâu khai cuộc và cách rèn( bởi bị lầm ở chấp tiên ). Bạn được giao lưu đẳng cấp trên nhưng không biết tự chủ cách rèn đó bạn sẽ tự bị kìm hãm không đấu giải được ( bạn chỉ giao lưu đẳng cấp trên khi rèn cờ thế cực lớn ).
Cuộc sống các lĩnh vực cũng vậy, tìm biết đẳng cấp phát triển và giao lưu chỉ để cọ sát để khám phá những chưa tìm được...Thi thố là phù hợp được mức tích khi bước nhảy đủ các yếu tố. Khi cọ sát dấu phần yếu tố gì để cọ sát sửa đổi tích chuẩn bị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét