Chủ Nhật, 20 tháng 8, 2023

ngôi nhà trị giá thời đại, câu đối tựa cửa

câu đối tựa cửa

23 tháng chạp mình làm câu đối !

Mừng nhà mới, mình sẽ có đôi câu đối đề tựa nơi cửa ra vào !

Nhiều người trên thế giới sẽ rất ngạc nhiên, tấm tắc khen và rồi sẽ bầu ngôi nhà của mình xứng đáng trị giá nhất mọi thời đại (hơn cung điện Buckingham, hay Les Palais Bulles...) !

(Lê Thanh Đức) 

23 tháng chạp mình làm câu đối !

     Mừng nhà mới, mình sẽ có đôi câu đối đề tựa nơi cửa nhà, mà:

     Người 5 châu 4 bể trông tới ! mong chung lối !

     Anh hùng 5 châu 4 bể mong lần biết tới !

     Nhân tài 5 châu 4 bể mong lần biết tới !

    Nhiều người trên thế giới sẽ rất ngạc nhiên với câu đối, tấm tắc khen và rồi sẽ bầu ngôi nhà của mình xứng đáng trị giá nhất mọi thời đại (hơn cung điện Buckingham, hay Les Palais Bulles...) !

  Mọi người mà ngao du đây đó như xem Điện Klemlin, rồi Tử Cấm Thành...thì cũng sẽ không có khát vọng bằng qua xem nơi nhà với câu đối mình tạo nên !

 (Lê Thanh Đức; 20 tháng Chạp, 11/01/2023)



23 tháng Chạp, mình làm câu đối chúc mừng mọi người 5 châu 4 bể !

 Mừng nhà mới, mình có đôi câu đối đề tựa nơi cửa nhà:

   “Vòng viền vác vật VƯƠNG vung vẫy

    Giữa giọt gieo giày giống giữ gìn”

    Người 5 châu 4 bể trông tới ! mong chung lối !

    Anh hùng 5 châu 4 bể mong lần biết tới !

    Nhân tài 5 châu 4 bể mong lần biết tới !

    Cứ 23 tháng Chạp hàng năm mời chờ xem mình làm câu đối !

 (Lê Thanh Đức, 10h30 ngày 14/01/2023; 23 tháng Chạp)

 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét