Thứ Năm, 17 tháng 5, 2012

Bản tin

Ngày 10/10/2012
 - Khi cơ chế tạo xã hội ít sáng kiến thì khó cạnh tranh sản xuất với nước khác và khó theo đúng chu trình sản xuất. Xã hội 'vận động' mạnh của sáng kiến thì dễ va chạm, nhưng người làm công tác quản lý chỉ thích ít sáng kiến để trên dưới thông suốt nhau kiểu dễ điều khiển.

Ngày 28/9/2012
 - Nền giáo dục Việt Nam đang loay hoay chưa tìm ra cách đổi mới được. Hãy liên hệ đầu tư mình làm cho bí quyết  sách lược. Không còn phải lo mùa thi xẩy ra tiêu cực, mọi người dân đều thích cách giáo dục như thế và rất tiến bộ.


Ngày 27/9/2012
 - Ở Đông Nam Á, một số nước Chính phủ thích đầu tư bóng đá chỉ vì tranh vô địch mà ít chú trọng nhiều tới phong trào rèn luyện sức khỏe và thú chơi người dân. Đáng ra số tiền đó chỉ cần dành phần để khuyến khích phát triển các môn thể thao công cộng như chạy, đá cầu, patanh, chung bài thể dục đều tắp nhiều người...thì đã có một xã hội trẻ, khỏe và yêu đời hơn. Ở những nước đó thiếu hẳn đội ngũ huấn luyện viên những môn thể thao phục vụ sinh hoạt người dân. Cầu may vài năm được lần vô địch mầu cờ sắc áo rợp đường thì cũng bị rất nhiều năm thất bại não nề...mà mạnh quá vô địch luôn thì cũng nhàm. 
  Dân thích trận bóng đá sự hưng phấn cầu thủ lúc thi đấu và phong cách chơi đẹp, sức khỏe. 
  Những ngày lễ hội dân tộc như 1/5, tết trung thu, quốc khánh... tổ chức cho tốt và có vũ hội đường phố thì cũng mầu cờ sắc áo rợp đường...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét