Thứ Năm, 17 tháng 5, 2012

Sức mạnh, quyền lực mọi người

S
ức mạnh, quyền lực mọi người ở phương pháp 'Kỳ vương vi hành'!
(Gắng hiểu kỹ: bạn sẽ biết cách phát huy cái mình giỏi, không ảnh hưởng cái kém, không sợ bị coi thường, không cần phải gắng phô hết mình có và sẽ tương trợ được tối ưu...Bạn phát huy được cái giỏi tranh 'mọi nơi - mọi chỗ' tùy cách đưa mà không phải leo địa vị tuần tự...).
  'Kỳ vương' là biện pháp với mọi tích luỹ khác nhau thi thố được: hạnh phúc là con đường 'đỉnh - nền' (xem bài); người phát triển cực giỏi cần 8 yếu tố: mở đường, tạo dựng, tập hợp, phong trào, trội, sáng tạo, rộng, làm chủ (xem bài Song Ngư); cách phù hợp 'đỉnh' con đường đạo (xem bài); công danh (xem bài); xem bài Kỳ vương (cách kế hoạch phát triển, cạnh tranh lớn)....
     'Vi hành' cách 'tham gia' mức cấp độ với khác nhau ( 'lúc-nơi' sự việc...).

    Xã hội văn minh cá nhân tồn tại cùng các 'nhóm' và đan xen mức tham gia.        Trong 'nhóm' ( của 'hình thành' lao động, lĩnh vực...) nhiều yếu tố phát triển cá nhân 'nổi bật' nắm giữ mức khác nhau. 'Kỳ vương vi hành' tuỳ mức điều chỉnh mà biến thiên chọn đại diện, chinh phục...tạo vận động lớn.
   Những thành quả là với những giai đoạn tích luỹ bước nhảy đạt. Cá nhân đạt 'Kỳ vương' tham gia phương pháp 'vi hành' sẽ không 'thể hiện - tỏ' sai (tập trung tốt, không ảnh hưởng sai, chú trọng được với sở trường...).
   Khi 'kỳ vương' với đạt 'đỉnh', 'vi hành' với 'nền' sẽ sự phong phú, rực rỡ xã hội, cộng hưởng phát triển (bởi 'kỳ vương' tạo mức lên nhiều 'đỉnh' và có 'vi hành' tham gia 'nền' cho nhau mà không kìm hãm hay thiếu bổ sung nhau), không bị độc quyền lệch tạo 'lưu vực' sai ( do 'kỳ vương' lớn mà dồn về khi không thực thi kiểu 'vi hành' ).
  'Kỳ vương vi hành' sẽ mở ra ...dẫn tới không dám 'đè - át' mà chỉ thi thố  (đan xen nhiều giỏi, người ta đưa ra chưa mức lớn nhất ...khác với dành riêng). Lúc thi thố lúc cạch tranh chứ không phải cái gì cũng cạnh tranh kiểu tồn tại và phá sản. Cách 'hình thành' thì chỉ cái thi thố cái hiệu quả tồn tại không phải thể hiện sai, không phải ôm 'yếu tố' thừa sai ( 'lọc' được ).
   Bạn biết cách trang bị cái trội (là kiểu kỳ vương) và cân đối được mức cái cần, cái chưa phù hợp kiểu (là kiểu vi hành): bạn âm thầm tích lũy để nhảy qua bậc mà không tuần tự; bạn chỉ cần giỏi mức cái gì, còn cái gì hợp tác được...chứ không đủ sức cái gì cũng giỏi...
 Bạn biết cách mức thể hiện (là kiểu kỳ vương) mức dấu (là kiểu vi hành) phù hợp cạnh tranh: Huấn luyện viên giỏi Word Cup không phô áp dụng hét bài các trận đấu mà tùy từng vòng; bạn tập vó có cái phô động tác mạnh và kỹ thuật (kiểu kỳ vương),  thong thả (kiểu vi hành) của động tác hư thực để dưỡng sức và dụ đối thủ...
   Phương pháp 'kỳ vương vi hành' mới dám 'đổi mới' (thực nghiệm được...lan dần phương pháp) do 'kỳ vương' luôn mở và tồn tại đan xen nhiều chịu liên quan tác động (kịp thời ), những thực tế...gặp nhiều hơn.
   Tập hợp được các nhóm quyền lợi theo những tổ chức, nhà nước ( tương trợ, bù so, định kỳ 'chỗ' không bị cố định...). Khác với có 'nhóm'...không phương pháp 'Kỳ vương vi hành' dẫn tới chỉ giới hạn cục bộ 'vài' trong. Xã hội ổn định của 'bảo đảm' những 'mũi' và có những mũi chủ đạo những đó (văn hoá, sinh hoạt riêng nhưng có chung, kinh tế những riêng chung...).
   Nhận thức mà biết cách đạt rực rỡ nhất của thức thời đó (trường học mọi bộ phận tiến bộ để chất lượng chung học sinh và những học sinh mức giỏi chứ không phô hình thức các bộ phận 'trội' như thế nào, học sinh giỏi Quốc tế là giai đoạn học sinh đã đạt mức 'Kỳ vương'...).
   'Kỳ vương vi hành' xác định được những 'hình thành' (quyền lợi trách nhiệm nhóm), làm kinh tế 'phục vụ' mọi người... mà lượng vật chất bảo đảm đáng 'có' ( nhu cầu mọi người), tinh thần phát triển đưa lại (uy lực khi đạt 'có', không phải ra uy trước). 'Uy lực biết tới do sức mạnh cả nhóm'.
   'Kỳ vương vi hành' do trình độ mà những chi phối trách nhiệm, đóng góp...một cách 'cứ' tuỳ bản thân và theo 'tâm', lối sống (không bị ràng buộc danh lợi...những đóng góp âm thầm, những thêm ngoài 'đòi hỏi', quý 'nền' nơi, giáo dục nơi phát triển...).  Đạt con người tự do, 'cứ' phương pháp không 'hình thức - nội dung' quá...
   Phương pháp 'Kỳ vương vi hành' mới 'trội' đạt đỉnh  tự lập tự chủ được không bị chi phối (kiểu bước nhảy khác lên dần...những phần cuộc sống lao động 'đồng lương' hoàn thành thành dẫn tới 'chỉ có - chỉ biết' mức đó, những còn lại dành tích luỹ thành quả khác được biết mức ở khác...giáo sư không phải tỏ danh quản lý - tổ chức quản lý đúng là 'nghề'  để không có được những quyền lợi, những phụ thuộc sai dẫn tới là 'mốt' phấn đấu. Tiến bộ ông Bill Gates kiểu biến thiên khi nhà chiến lược khi cùng định hướng quản lý...). 'Tự do - tự chủ' được cách phát triển bản thân ('lao động đó' chỉ thể hiện mức đó chấp nhận chỉ có và chỉ bị chi phối mức  nhỏ đó...để có 'lao động' mức sứ mạng mà chinh phục, mà 'với'...).
      'Kỳ vương vi hành' mới đạt rực rỡ 'nghề'. Điều chỉnh được 'mũi' những tương trợ được nhường phương pháp 'vi hành' (Bill Gates  khi chỉ khám phá xu thế phát triển lĩnh vực, quản lý có trao được người khác ). Không bị tuần tự dần, có sứ mạng để 'trội', không bị lệch thông tin ( tiếp cận kiến thức ). Mới bù được đi sau (có 'biến thiên' sự phát triển những hãng lớn đan xen với những hãng nhỏ mà không thị trường bị chặn bởi vài hãng đã vào trước ). Những phải là mức đại diện cố định, những là biến thiên chung mức hơn... và tiến bộ những đại diện nhân dân...
  Mới chú trọng kiểu đỉnh đặc trưng mình bởi 'kỳ vương' đi 'vi hành' tìm mọi tham gia yếu tố riêng (nơi bóng đá khác nơi ca nhạc...), không bị cố định mọi nơi (mọi nhà nước, mọi 'thể chế'...). 'Kỳ vương vi hành' mới điều chỉnh phát triển rực rỡ được những 'đỉnh' ( sở trường, những 'lưu vực này' phục vụ 'đòi hỏi đó', thời gian vàng...). Không bị tồn tại kiểu hình thành 'dưới một để trên nhiều' ( kiểu chấp nhận phụ thuộc sai để có những quyền lợi sai ) bởi tồn tại đan xen nhiều người 'giỏi trội' kỳ vương chứ không bị bó hẹp. Tạo 'nền' vững ( những phát triển giỏi 'nhiều' hơn 'vài' ) và không gian khác nhau.
      Tôn trọng xây dựng tiêu chí chính (Liên hợp quốc,...) khi lập 'Kỳ vương' để không bị lợi dụng (các nước lớn ), trách nhiệm các nước nhỏ với nước khác không bị cục bộ nước mình được hơn với ưu ái nước lớn. Cân được tổng thể không bị kiểu 'gàn' dẫn mẫu thuẫn các nước...Những cá nhân mạnh vì mỗi người mạnh.
   Tôn trọng nhau bởi cùng biết luật chơi (không phá vỡ lộn xộn ). 'Kỳ vương vi hành' mới luật chơi tin tưởng nhau ( một số nước lớn chính sách nước nhỏ nhất thời vì quyền lợi nước mình... ).
   Mức nhỏ nhưng đan xen nhiều 'vi hành' (mức tham gia ) mà không bị thâu tóm (nhóm tồn tại đúng với liên hệ...). Nhân dân tự khám phá mọi trình độ sáng tạo không bị ràng 'một vài' của nhà nước (một khía cạnh xã hội Mỹ phát triển bởỉ mọi khuyến khích trình độ có đủ mọi mở hình thành tham gia ).
  Chiến lược không bị 'nhóm' nhỏ dần. Nước lớn  dù 'GDP'  hơn tổng vài nước nhỏ nhưng không bằng vài nước nhỏ xu hướng hợp: EU - Nga... (có mỗi nước nhỏ chứa đủ đặc trưng xã hội, phát triển con người..). Nước lớn phải quan hệ tốt những nước nhỏ, những nước nhỏ cùng 'nhóm' ...nhưng đan xen nhau tăng cường bằng phát triển kinh tế, văn hoá, trao đổi (chứ 'nhóm' tạo đối lập kìm hãm phát triển nhau thì nguy hơn).
    Giữ được bản quyền do kiểu đi 'vi hành' phổ biến nhiều ra cái hay đó mọi người đều đã biết nơi xuất phát..
   'Kỳ vương vi hành' mới đi 'giới thiệu' được đan xen phát triển văn hoá các dân tộc mà không bị át, bị tranh tồn tại (được giới thiệu được tôn trọng nhau, được đề cao...mà không phải bành trướng đồng hoá, chinh phục át). Có được thi thố mọi mức (được biểu diễn...).
    Mức phát triển các dân tộc với bản sắc văn hoá, 'phương thức - tư liệu sản xuất' kinh tế... khác nhau, 'tự và cùng tồn tại' mà tiêu chí cạnh tranh cho bảo đảm xu hướng phát triển không phá vỡ (WTO, sức mạnh kinh tế tốt thật sự hướng này của nước Nhật Bản với Thế giới,...). Loài người đấu tranh mở ra những xu hướng 'đan xen' tương trợ để 'bảo đảm' không bị những phần của một số dân lợi ích sai ở các dân tộc bành trướng (lãnh đạo lợi dụng mọi lợi dân mình và dân mình kém mối quan hệ dân khác: kiểu lãnh đạo nước lớn khi giải quyết tranh chấp lợi dụng những phần nhóm dân mình có tư tưởng dân tộc bành trướng để gây áp lực vì lấy lý do sợ dân cực đoan phản đối...  ). Đấu tranh với kiểu chính sách những nhà nước tranh quyền lợi sai với nước khác bất chấp...để được lợi cực đoan 'sự đã xong' rồi sai 'xoa dịu' kiểu khác ( chính sách không tôn trọng hoà bình ). Nhà nước gắn tốt với dân, chính sách và dân chủ cùng tạo xu hướng phát triển tiến bộ để dân các nước bảo đảm hoà bình và quyền lợi chính đáng cùng nhau ( không tranh dành quyền lợi sai, xu hướng hoà bình các dân tộc là danh dự quốc gia cao nhất ). Nhà nước không lợi dụng chính sách và khuyến khích một phần nhỏ nhóm dân quyền lợi sai để tranh dành sai quyền lợi dân tộc khác ( tài nguyên ...). Đó là những Nhà nước không xứng đáng, chưa dân chủ.
   Các dân tộc mới bình đẳng với nhau do những 'kỳ vương' phát triển rực rỡ, bản sắc riêng mình.
 
   (Bài viết ngày 8/8/2008 cho UNDP ngăn xung đột Nga và Gruzia) 
   (Lê Thanh Đức 39 - Ngư Hải - Vinh city tel 01234321000 - XYZ dài phức tạp gửi sau)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét