Thứ Bảy, 20 tháng 6, 2009

Là trai tráng, 'mũi tên tình yêu'

Ngày 10/10/2012
     - Ngồi bên nàng dùng ngón tay lần mở dần hai cúc áo ngực nàng rồi lùa nhẹ các đầu ngón tay vào giữa hai gò bồng đảo, kéo nhẹ đầu hai ngón tay trỏ và giữa mà khám phá dần. Chỉ cần vậy là nàng đã nhớ đời. Bạn đừng lột tham quá, đừng bóp ẩu đả mà chẳng lên tiên được cảm xúc.
     - Nhiều tình bạn cùng giới thân thiết quá, quá tốt với nhau thời gian dài mà mọi sinh hoạt cuộc sống đều có nhau thì dẫn dễ tới 'đồng tính'.
      Bắt đầu học cấp 3 phải có tham gia những hoạt động xã hội cuộc sống với bạn khác giới, thì mới duy trì được bạn tri kỷ mà không bị nguy cơ 'đồng tính'. 
       Đừng có bạn tri kỷ cùng giới mà không cần các mối quan hệ khác, đừng ích kỷ kiểu chỉ cần có thế mà không cần những mối quan hệ khác.
      

Ngày 29/9/2012
     - Khi bắt đầu mến nhau được ngồi kề bên, bạn hãy đặt hờ bàn tay lên đùi họ với chỉ đầu ngón trỏ đặt nhẹ. Bạn hãy bắt đầu đếm đi nhé 5 10 15 ...20 ...một lúc sau họ sẽ được bạn ban phát một cảm giác rất lạ, rất thú vị và hứng khởi. 'Ngón trỏ một lúc sau sẽ như mũi tên tình yêu'.
    - Học sinh cấp 3 đã nên bắt đầu yêu nhau nhưng càng kín đáo, càng lãng mạn càng tốt. Tới tuổi sinh viên mới không phải kín đáo mối tình. Học sinh bị cấm đoán quá sẽ méo mó tình dục, mà công khai mối tình thì sẽ đánh mất tuổi thơ thần tiên. Tình yêu tuổi học sinh nên xen lẫn bạn bè tốt trong hoạt động trường lớp, sự cảm mến về hợp lối sống và tham gia xã hội. Học sinh bị 'cấm đoán hoặc công khai' sẽ dẫn tới không làm chủ được tình dục, có những quan hệ tình dục vi phạm đạo đức.
     - Những người nào không giữ được trong trắng tuổi học sinh sẽ không giữ được tuổi trẻ có những khát vọng hứng khởi. 'Quan hệ' sớm sẽ có cái thất vọng của nhàm chán, hãy cố gắng giữ trong trắng tới ngoài tuổi 24. Những nụ hôn nồng cháy, những cái ôm rạo rực, những lúc ngồi kề run run...thường chỉ tồn tại khi bạn còn trong trắng. Hãy giữ lấy cái sướng của 'cảm giác' đó xuất hiện trong giai đoạn đời người.

Ngày 28/9/2012
     - Ai yêu nhau mà chưa ngồi công viên hoặc triền đê làng thì thiệt thòi lớn về sau, dù chỉ cần một lần. 'Nhà nghỉ' không có cái thú vị đó.
       Dù bạn tán gái kiểu gì nhưng ấn tượng nhất của nhiều người con gái là bất ngờ hôm nào đó phát hiện ra có anh chàng lẽo đẽo theo đi qua nhà.

      - Đời người phải có giai đoạn theo lứa tuổi, là trai nên khoảng 27 tới 30 tuổi lấy vợ, là gái khoảng 24 tới 28 lấy chồng, có như thế mới giữ được tuổi thanh xuân năng nổ đây đó cuộc đời mỗi người cần có. Mỗi đời người phải có giai đoạn bay nhảy và cái thú của tuổi trẻ.

Ngày 27/9/2012
    
   - Nhiều người thất vọng nụ hôn nhạt nhẽo, không cảm giác dù là nụ hôn đầu đời. 
    Khi hai người đang đứng, bạn hãy luồn hai tay dưới hai nách nàng ôm quàng ra phía sau, háng bạn ép chà nơi ngoài quần háng nàng rồi từ từ đưa hai tay xuống mông nàng kéo vào, vòng tay qua mông xoa nhẹ xuống khe đùi nàng. 'Ngạc nhiên chưa' nàng sẽ rất hứng khởi. Tiếp theo thì mới hôn đâu cũng rạo rực.
   Thương bao nữ sinh bị nụ hôn đầu đời nhạt nhẽo.
   Khi yêu nhau thắm thiết rồi thì nụ hôn chỉ cần phớt nhẹ lên má, trán, mũi...


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét